RỪNG CHẾT MĂNG ĐEN

rừng chết tour măng đen từ đà nẵng

Rừng Chết Măng Đen, địa điểm khoát lên mình nét đẹp vô cùng ma mị. Là một điểm check in hot hit nhất Măng Đen. Đang được du khách tìm kiếm rần rần mỗi khi đi du lịch Măng Đen. Hãy cùng Ok Tour tìm hiểu, và khám phá xem ở đây có gì. Mà nó trở thành một địa điểm không thể bỏ qua khi đến Măng Đen nhé!
check in rung chet

RỪNG CHẾT MĂNG ĐEN

  1. Tại Sao Lại Có Khu Rừng Chết Tại Măng Đen 

    Nơi đây từng là một khu rừng nguyên sinh xanh mướt. Do hoạt động ngăn đập làm thủy điện, khiến cho dòng chảy của sông ĐăkLa chuyển hướng. Làm cho một phần cánh rừng ngập nước, cây từ từ chết dần và chuyển sang một màu trắng huyền ảo. Giữa làn nước xanh ngắt như ngọc bích.
    đồi cỏ xanh rừng chết măng đen

  2. Rừng Chết Măng Đen Có GÌ Đặt Biệt ?

    Đến đây, du khách như được lạc vào một xứ sở huyền ảo đầy ma mị. Bên trên là bầu trời xanh với mây trắng, phía dưới lẫn vào giữa cánh rừng nguyên sinh, và làn nước xanh ngắt. Là một rừng cây đã chết, nhưng vẫn sừng sững với một lớp vỏ màu trắng. Giữa cảnh núi rừng thiên nhiên hùng vĩ, đây là một nơi check in tuyệt vời không lối thoát.
    chèo sup rừng chết măng đen

  3. Rừng Chết Măng Đen Ở Đâu ?

    Nằm trọn trong lòng hồ thủy điện Thượng Kon Tum. Thuộc địa phần xã Măng Cành, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum. Cách trung tâm thị trấn Măng Đen khoảng 20km.
    Bạn có thể tìm kiếm trên google map, sau đó nhập vào ” Bến Tàu Thượng Kon Tum”. Và đi theo sự chỉ dẫn của google map. Hoặc bạn có thể book tour ghép khỏi hành hằng ngày, của Ok Tour nhé! Nếu bạn cần hộ trợ thì đừng ngần ngại liên hệ cho Ok Tour nha.Số điện thoại liên hệ: 0984790017.

  4. Đi Rừng Chết Mùa Nào Thì Đẹp Nhất ?

    Khí hậu Măng Đen mát mẻ quanh năm, nên bất kì lúc nào du khách cũng có thể đến đây và khám phá khu rừng này. Đặt biệt, là các tháng hè từ tháng 4 đến tháng 8, là lúc tiết trời Măng Đen có nắng nhẹ. Sẽ là lúc tuyệt vời nhất để du khách có thể có những tấm ảnh check in rừng chết cực kì ảo diệu và xinh đẹp.

  5. Nên Tìm Kiếm Tour Rừng Chết Măng Đen Ở Đâu ?

    OK Tour tự tin, là đơn vị duy nhất tổ chức tour Rừng Chết Măng Đen. Và có cả tour ghép khỏi hành hằng ngày, cho các nhóm nhỏ hoặc các bạn trẻ đam mê khám phá. Liên hệ OK Tour ngay để được hỗ trợ tư vấn về tour này nhé!
    FANPAGE TƯ VẤN DU LỊCH MĂNG ĐEN CLICK HERE!

    TOUR DU LỊCH MĂNG ĐEN

  6. Tour Rừng Chết Măng Đen Bao Gồm Những Gì ?

    Đến với tour này bạn sẽ được trải nghiệm:
    – Du thuyền trên lòng hồ Thượng.
    – Check in rừng chết đẹp ngất ngây.
    – Check in đồi cỏ hồ thượng.
    – Thoải mái chèo sup chụp ảnh.
    – Check in Thác Khỉ & Thác Đá Đĩa.
    – Ăn trưa trên bè lòng hồ Thượng, nghe tiếng thác chảy như tiếng sáo xa.
    thác đá đĩa

Đã đến Măng Đen, mà bỏ lỡ nơi đây thì là một sự thiếu sót cực lớn cho chuyến đi của bạn. Ok Tour tin chắc, bạn sẽ có một trải nghiệm thật tuyệt vời khi đến đây. Hãy đến và mang về những tấm ảnh để đời vời cùng Ok Tour nhé!!

Post navigation

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *

messenger
zalo
hotline